รบกวนถามสมาชิกในที่นี้น่ะครับ ผมซื้อโทรศัพท์ Samsung Note5 มาจากค่ายมือถือพร้อม I Phone7 Plus ( I phone ให้แฟนใช้ครับ) เมื่อเกือบกลางเดือนเมษายน 2560 นี้เอง ส่วนตัวผมใช้ Note5 เพื่อไว้ใช้งานใช้จดบันทึกและก็เล่นเกมส์ดูหนังฟังเพลงบ้างครับ(มีความอยากได้มาก) แต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25/05/60 ผมเข้าไปที่หน้างานเพื่อส่งมอบงาน(ผมทำธุระกิจส่วนตัวครับ) ควักโทรศัพท์จากกระเป๋ากางเกงเพื่อถ่ายรูปไว้ดู สรุปว่ากล้องมีแสงสีขาวๆที่หน้าจอผมเข้าใจว่าน่าจะเกิดจากการแสงไฟย้อนเข้าเลนส์กล้องก็เลยถ่ายภาพไปสองภาพแล้วเก็บเข้ากระกางเกงเหมือนเดิมก็ไม่ได้ดูอะไรเพราะต้องคุยกับลูกค้า พอวันศุกร์ผมไปหน้างานอีกที่นึงก็จะถ่ายรูปอีกสรุปว่าภาพยังมีสีขาวผมเลยมองไปที่เลนส์ของโทรศัพท์ถึงกับอึ้ง....แตกได้ไงตั้งแต่เมื่อไหร่ ???
ผมเลยเอาเข้าเช็คที่ศูนย์ใกล้บ้านเมื่อวันเสาร์ 27/05/60 พนักงานแจ้งว่าจะมีค่าใช้จ่ายในการเคลมสินค้า ผมเลยบอกไปว่าของอยู่ในประกันอยู่น่ะ แล้วผมก็ไม่ได้ทำแตกด้วย พนักงานเลยแจ้งให้ผมเข้ามาวันจันทร์ดีกว่าเพราะตอนนี้ ผจก ออกไปทานข้าว ผมเลยออกมาพร้อมกับขอชื่อเค้ามาเพื่อติดต่อใหม่
วันนี้ครับวันจันทร์ 29/05/60 ผมได้เข้าไปที่ศูนย์อีกรอบแล้วก็ได้คุยกับ (เท่าที่จำได้น่ะครับ) ผจก เค้าก็บอกว่าในกรณีที่แตก หัก ไหม้ ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันครับ ผมก็เลยโต้เถียงไปว่าก็ผมไม่ได้ทำแตก จะเอาโทรศัพท์ผมไปตรวจเช็คดูก็ได้ ผมจึงถามกลับไปว่า อุปกรณ์ไม่ดีหรือเปล่าบอบบางหรือเปล่า ทางซัมซุงเคยมีเคลมปัญหาอย่างนี้มั๊ย (เค้าก็บอกว่ามี) แล้ว ผจก ก็บอกว่าสาเหตุขึ้นได้เพราะเคสโทรศัพท์ก็ได้ ใส่กระเป๋ากางเกงก็อาจจะโดนกระแทกได้หรือวางทับอะไรบางอย่างแล้วแตกก็ได้ ผมเลยเข้าใจละว่ายังไงก็ต้องเสียเงินแล้วละครับ เอาไงดีละทีนี้ ทาง ผจก เลยยื่นข้อเสนอมาให้คือ จากราคาเคลมรวมแล้วสี่พันเก้าร้อยกว่าๆจะลดให้เหลือ สองพันเจ็ดร้อยกว่าบาทครับ "อยากได้ของดีใช้ทน ผิดหวังครับ" ผมซื้อเคสอย่างดีใช้เพื่อป้องกันความเสียหายจากภายนอกกลายเป็นว่าอาจจะเป็นตัวการ ติดฟิล์มอย่างดีเพื่อป้องกันรอยอยากใช้นานๆ เอาใส่ในกระเป๋ากางเกงก็เฉพาะเวลาเดินตอนนั่งจะเอาออก(ผมอ้วนจะอึดอัดเมื่อมีของอยู่ในกระเป๋า) สรุปตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่าเป็นความผิดพลาดจากสินค้าเองหรือเปล่า เพราะตอนไปศูนย์ก็มีลูกค้าที่ไปเคลมหันมาบอกว่า
ของเค้าก็แตกของเพื่อนก็แตก สรุปว่าตอนนี้ผมมี2ทางเลือกครับ ที่อยากจะรบถามพี่ๆทั้งหลาย 1. ผมควรจะเคลมกับศูนย์ต่อไหม วันนี้ผมเคลมกระจกเลนส์ต้องเสียเงิน วันหน้ากระจกหน้าแตกผมก็ต้องเสียเงินอีก คุ้มมั๊ยครับ 2.ถ้าผมเคลมร้านนอก มีร้านเปลี่ยนราคาต่ำกว่าสองพันแปดมั๊ยครับพื้นที่ในกทม หรือนนทบุรี ผมยอมตัดประกันทิ้ง มีประกันแต่ก็ไม่มีประโยชน์ ช่วยแน่ะนำหน่อยครับ
ปัญหากระจกเลนส์ samsung Note5 แตก
ผมเลยเอาเข้าเช็คที่ศูนย์ใกล้บ้านเมื่อวันเสาร์ 27/05/60 พนักงานแจ้งว่าจะมีค่าใช้จ่ายในการเคลมสินค้า ผมเลยบอกไปว่าของอยู่ในประกันอยู่น่ะ แล้วผมก็ไม่ได้ทำแตกด้วย พนักงานเลยแจ้งให้ผมเข้ามาวันจันทร์ดีกว่าเพราะตอนนี้ ผจก ออกไปทานข้าว ผมเลยออกมาพร้อมกับขอชื่อเค้ามาเพื่อติดต่อใหม่
วันนี้ครับวันจันทร์ 29/05/60 ผมได้เข้าไปที่ศูนย์อีกรอบแล้วก็ได้คุยกับ (เท่าที่จำได้น่ะครับ) ผจก เค้าก็บอกว่าในกรณีที่แตก หัก ไหม้ ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันครับ ผมก็เลยโต้เถียงไปว่าก็ผมไม่ได้ทำแตก จะเอาโทรศัพท์ผมไปตรวจเช็คดูก็ได้ ผมจึงถามกลับไปว่า อุปกรณ์ไม่ดีหรือเปล่าบอบบางหรือเปล่า ทางซัมซุงเคยมีเคลมปัญหาอย่างนี้มั๊ย (เค้าก็บอกว่ามี) แล้ว ผจก ก็บอกว่าสาเหตุขึ้นได้เพราะเคสโทรศัพท์ก็ได้ ใส่กระเป๋ากางเกงก็อาจจะโดนกระแทกได้หรือวางทับอะไรบางอย่างแล้วแตกก็ได้ ผมเลยเข้าใจละว่ายังไงก็ต้องเสียเงินแล้วละครับ เอาไงดีละทีนี้ ทาง ผจก เลยยื่นข้อเสนอมาให้คือ จากราคาเคลมรวมแล้วสี่พันเก้าร้อยกว่าๆจะลดให้เหลือ สองพันเจ็ดร้อยกว่าบาทครับ "อยากได้ของดีใช้ทน ผิดหวังครับ" ผมซื้อเคสอย่างดีใช้เพื่อป้องกันความเสียหายจากภายนอกกลายเป็นว่าอาจจะเป็นตัวการ ติดฟิล์มอย่างดีเพื่อป้องกันรอยอยากใช้นานๆ เอาใส่ในกระเป๋ากางเกงก็เฉพาะเวลาเดินตอนนั่งจะเอาออก(ผมอ้วนจะอึดอัดเมื่อมีของอยู่ในกระเป๋า) สรุปตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่าเป็นความผิดพลาดจากสินค้าเองหรือเปล่า เพราะตอนไปศูนย์ก็มีลูกค้าที่ไปเคลมหันมาบอกว่า
ของเค้าก็แตกของเพื่อนก็แตก สรุปว่าตอนนี้ผมมี2ทางเลือกครับ ที่อยากจะรบถามพี่ๆทั้งหลาย 1. ผมควรจะเคลมกับศูนย์ต่อไหม วันนี้ผมเคลมกระจกเลนส์ต้องเสียเงิน วันหน้ากระจกหน้าแตกผมก็ต้องเสียเงินอีก คุ้มมั๊ยครับ 2.ถ้าผมเคลมร้านนอก มีร้านเปลี่ยนราคาต่ำกว่าสองพันแปดมั๊ยครับพื้นที่ในกทม หรือนนทบุรี ผมยอมตัดประกันทิ้ง มีประกันแต่ก็ไม่มีประโยชน์ ช่วยแน่ะนำหน่อยครับ